Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên Ngành Dược Trong Tổ Chức Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên Ngành Dược Trong Tổ Chức Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Theo Hình Thức Xêmina
    Trong thời đại ngày nay, cách mạng khoa học - công nghệ đang ảnh hưởng một cách toàn diện, sâu sắc tới mọi lĩnh vực đời sống xã hội nói chung, giáo dục - đào tạo ở đại học (ĐH) nói riêng, đặc biệt tác động đối với mục tiêu giáo dục đào tạo những cử nhân khoa học cho đất nước. Sự tiến bộ khoa học - kỹ thuật không những ảnh hưởng đến cơ cấu nhân lực lao động mà còn đề ra những yêu cầu mới đối với trình độ và năng lực của họ. Như chúng ta đã biết, trong điều kiện cách mạng khoa học - kĩ thuật tiến nhanh như vũ bão, một số tri thức trở nên lạc hậu và thậm chí hết tác dụng, bên cạnh đó, có những tri thức mới xuất hiện, được ứng dụng vào các quá trình sản xuất khác nhau. Người lao động, người cán bộ khoa học - kỹ thuật cần nâng cao trình độ và năng lực của mình để đáp ứng nhu cầu của xã hội trong tình hình mới. Thực tiễn đó đòi hỏi ngành giáo dục và đào tạo nói chung, các trường ĐH nói riêng phải đào tạo được những con người có phẩm chất mới, lĩnh hội vận dụng một cách sáng tạo được các tri thức của nhân loại, xây dựng đất nước Việt Nam đi lên sánh vai với các cường quốc trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Đào Văn Dinh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13053
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page