Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên Sư Phạm Toán Thông Qua Dạy Học Nội Dung Những Tình Huống

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên Sư Phạm Toán Thông Qua Dạy Học Nội Dung Những Tình Huống Điển Hình Trong Dạy Học Môn Toán
    Năng lực tự học chỉ có thể được hình thành và phát triển thông qua hoạt động tự học. Việc xác định các hoạt động tự học phù hợp đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên được tập luyện các hoạt động đó thông qua quy trình tổ chức, thực hiện các hoạt động tự học là rất cần thiết và đã góp phần phát triển được năng lực tự học cho sinh viên. Luận án có những đóng góp mới như sau:
    - Phân tích và làm sáng tỏ thêm một số vấn đề lý luận cơ bản liên quan đến năng lực tự học và xác định các biểu hiện của năng lực tự học.
    - Xây dựng bộ câu hỏi đánh giá năng lực tự học nói chung và năng lực tự học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn Toán nói riêng từ đó tìm hiểu và đánh giá thực trạng năng lực tự học của sinh viên Sư phạm Toán – Đại học Sư phạm.
    - Xác định một cách phù hợp các hoạt động tự học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn Toán nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vương Dương Minh, PGS.TS Vũ Thị Thái
    • Tác giả: Đào Thị Hoa
    • Số trang: 213
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31084
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page