Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên Trong Dạy Học Theo Học Chế Tín Chỉ Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-5_19-39-2.png
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    1. Luận án đã kế thừa quan điểm của các nhà khoa học đi trước, đồng thời xác định được cơ sở lý luận phát triển NLTH trong dạy học theo HTTC. Phần lý thuyết của luận án đã làm rõ các vấn đề liên quan đến đề tài nghiên cứu bao gồm các khái niệm tín chỉ, tự học, năng lực, năng lực tự học; đặc điểm hoạt động học tập của SV trong đào tạo theo HCTC, đặc điểm của dạy học theo học chế tín chỉ và so sánh tự học theo niên chế và theo tín chỉ; các thành tố của dạy học theo HCTC; các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển NLTH của SV...
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Văn Nhân, TS. Lương Việt Thái
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Vân
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38525
    https://drive.google.com/uc?id=1mXtU9dtGgu_zQlu1gcyOi1-fisYPCbbB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 6, 2022

Share This Page