Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Bài Tập Chương Nitơ - Photpho Hóa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Bài Tập Chương Nitơ - Photpho Hóa Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Đưa ra 07 nguyên tắc lựa chọn và 03 nguyên tắc sắp xếp hệ thống bài tập hóa học phát triển năng lực tự học cho học sinh; Hệ thống hóa kiến thức, kĩ năng và xây dựng hệ thống bài tập chương Nitơ – photpho, sắp xếp theo các dạng, các chủ đề bám sát mục tiêu bài học, lí thuyết trước bài tập sau với mức độ nhận thức từ dễ đến khó; Cung cấp cho học sinh các phương pháp giải nhanh các bài toán hóa; Soạn thảo được 35 bài tập mẫu có hướng dẫn giải chi tiết, 50 bài tập tự luận và 70 bài tập trắc nghiệm khách quan có cung cấp đáp án để học sinh vận dụng; Đề xuất 03 phương pháp sử dụng hệ thống bài tập hóa học hướng dẫn học sinh tự học trong các dạng bài dạy và tự kiểm tra, đánh giá...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Nhiêu
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/75429
    https://drive.google.com/uc?id=1yMtHTlVr2ySqQSmPo8_uaZQrSPliYucA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page