Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Nội Dung Hình Học Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Nội Dung Hình Học Lớp 3
    Đất nước ta đang trong thời kì hội nhập kinh tế, quá trình CNH-HĐH ngày càng được đẩy mạnh, sự tiến bộ không ngừng của khoa học – công nghệ với những bước nhảy vượt bậc. Để không tụt hậu với thời đại, kịp thời nắm bắt những tri thức khoa học kĩ thuật tiên tiến, mỗi con người phải không ngừng học hỏi, vươn lên tự hoàn thiện mình. Trước nhu cầu tất yếu của xã hội, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục là mối quan tâm hàng đầu, đặc biệt là giáo dục Tiểu học. Tiểu học là bậc học nền tảng, hình thành ở học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thẩm mĩ và kĩ năng đặt nền móng vững chắc cho các bậc học cao hơn. Vì vậy, ta cần phải tiến hành đồng bộ những vấn đề ở bậc Tiểu học, phải có nội dung và phương pháp thích hợp, trong đó việc đổi mới phương pháp dạy học là xu thế tất yếu để nâng cao chất lượng dạy học hiện nay.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Trần Thị Thu Phương
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12543
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page