Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Các Chủ Đề Hình Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Các Chủ Đề Hình Học
    Thế kỉ 21 là thế kỉ đánh dấu sự bùng nổ của khoa học-công nghệ số. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang nhanh chóng hiện diện trong mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội. Đây là cơ hội cho Việt Nam tham gia vào dòng chảy chung của thế giới khi những yêu cầu về cơ sở vật chất là không nhiều. Nhưng đây cũng lại trở thành thách thức cho Việt Nam do nó đòi hỏi ở người lao động sự sáng tạo, tư duy đột phá, khoa học trong từng thao tác, từng công việc. Việt Nam có thể tiến tới nắm bắt lấy cơ hội hay bị tụt lại phía sau và trở thành sân sau tiêu dùng cho thế giới, câu hỏi này ngành giáo dục là một trong những ngành quan trọng nhất cần tham gia giải đáp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Trần Anh Tú
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70092
    https://drive.google.com/uc?id=1WR3SyF1D9TYoDpOtIBcK0ugvZV0850eL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page