Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Sinh Viên Trong Dạy Học Giáo Dục Học Ở Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_13-29-35.png
    Xã hội hiện đại luôn vận động và phát triển không ngừng, đòi hỏi con người phải luôn tìm tòi, học hỏi để theo kịp sự phát triển cũng như đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao mà xã hội đề ra. Mục tiêu của giáo dục đại học hiện nay không chỉ đào tạo nghề mà còn phải hướng đến giáo dục suốt đời, làm thế nào để hình thành ở người học năng lực học tập suốt đời. Trong báo cáo “Giáo dục – Kho tàng tiềm ẩn” được UNESCO xuất bản năm 1996, triết lí giáo dục của thế kỉ 21 thể hiện tư tưởng chủ đạo là lấy việc học tập thường xuyên, suốt đời làm nền móng. “Học tập suốt đời là một trong những chìa khoá để vượt qua các thách thức của thế kỉ 21” (dẫn theo Mortimore, 1998). Để có thể học tập suốt đời, mỗi người cần phải có năng lực tự học, như vậy, tự học (TH) chính là một trong những năng lực (NL) quan trọng mà người học cần có để thích ứng, thích nghi và sáng tạo trong xã hội hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Đặng Ánh Hồng
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21703
    https://drive.google.com/file/d/1cLKooaGvnhQpSREPzayweas39kKW1U5r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page