Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Sinh Viên Trong Học Tập Chương Động Lực Học Chất Điểm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Apr 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Sinh Viên Trong Học Tập Chương Động Lực Học Chất Điểm Ở Chương Trình Vật Lí Đại Cương
    “All men who have turned out worth anything have had the chief hand in their own education” có nghĩa là: Tất cả những người đáng giá đều có phần tự lập trong học vấn của mình– câu nói nổi tiếng của Walter Scott đã khẳng định tầm quan trọng không thể thiếu của việc tự lập trong quá trình học tập. Giảng viên không phải người “trút” kiến thức cho sinh viên mà phải là người khơi gợi hứng thú học tập để từ đó người học ý thức tốt về nhu cầu học tập, nhằm xây dựng cho mình động cơ học tập đúng đắn. Tự học là một vấn đề rất được quan tâm. Nó đã được đảng và nhà nước quán triệt và chỉ đạo sâu sắc từ nhiều năm qua.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Nhã
    • Tác giả: Vũ Văn Thế
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67846
    https://drive.google.com/uc?id=1CSAHkGzfH0TRPv9eRBDp17fgTG30fTuU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page