Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Môn Toán Đại Số Cho Học Sinh Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_1-38-26.png
    Trong yêu cầu đổi mới của giáo dục “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo” nhất là đổi mới về phương pháp dạy học và chuyển từ việc học theo hình thức truyền thụ kiến thức một cách thụ động sang cách học “lấy người học làm trung tâm” thì cũng đặt ra những yêu cầu cấp thiết cho người GV. Người GV phải nắm vững những tri thức chuyên môn mà mình phụ trách để truyền thụ kiến thức đến HS, tổ chức cho HS hoạt động tích cực, chủ động tìm hiểu kiến thức nhằm đạt được những yêu cầu về kiến thức và kỹ năng theo chuẩn. Muốn vậy, mỗi tiết học người GV phải làm cho HS được suy nghĩ nhiều hơn, hoạt động nhiều hơn, được học tập trong hoạt động và bằng hoạt động tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo, biết khơi dậy cho HS ý thức tự học để tự chiếm lĩnh tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Trần Trung
    • Tác giả: Trần Thị Bích Thủy
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47104.html
    https://drive.google.com/file/d/18skj9mLf65Xo81yyKeP_XBOXxiVOev6B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page