Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Có nhiều phương pháp dạy học hiện đại nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh đã được vận dụng như: phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, phương pháp dạy học hợp tác, dạy học khám phá, dạy học tự học...Trong các phương pháp dạy học tích cực kể trên thì phương pháp dạy học tự học tỏ ra có hiệu quả. Nhưng để đạt hiệu quả, thật không dễ để áp dụng vào học sinh, đề tài này được cho là thách thức khá cao đối với cả người nghiên cứu cũng như áp dụng vào thực tế ở môi trường phổ thông. Trong chương trình toán trung học phổ thông, phân môn Hình học là môn có tính lôgic cao, kết hợp chặt chẽ giữa tính trực quan và tư duy trừu tượng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Quý Tú
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/71735
    https://drive.google.com/uc?id=1mkICf5Axq99NWHsVavg5vUgrW6rCls21
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page