Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Thông Qua Dạy Học Tích Hợp Thực Tiễn Phần Cacbohiđrat - Hóa Học 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Thông Qua Dạy Học Tích Hợp Thực Tiễn Phần Cacbohiđrat - Hóa Học 12
    Nghiên cứu những văn bản định hướng đổi mới giáo dục của Đảng và Nhà nước. Chương trình giáo dục phổ thông. Hướng dẫn 791 của Bộ GD &ĐT. Tài liệu liên quan đến đề tài để thiết lập cơ sở lí luận. Nghiên cứu thực trạng về dạy học tích hợp và phát triển năng lực học tập ở trường phổ thông để thu thập kinh nghiệm thực tiễn, làm cơ sở cho việc thiết kế và tổ chức một số chủ đề DHTH thực tiễn trong môn Hóa học lớp 12. Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung phần cacbohiđrat hóa học - 12, đồng thời xây dựng lại phân phối chương trình để thuận tiện cho việc dạy học theo chủ đề. Trong chương này chúng tôi xây dựng được “Tài liệu tự học có hướng dẫn phần lý thuyết về cacbohiđrat”; Đề xuất được nguyên tắc lựa chọn nội dung tích hợp và quy trình xây dựng chủ đề DHTH. Trên cơ sở đó đã thiết kế 2 chủ đề tích hợp "Glucozơ – Bệnh tiểu đường”; “Polisaccarit với sức khỏe con người” nhằm hình thành và phát triển cho HS NLTH. Ngoài ra chúng tôi thiết kế được các tiêu chí và bộ công cụ đánh giá sự phát triển NLTH của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Đặng Thị Dung
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67847
    https://drive.google.com/uc?id=1_h9QMuQb5dWzscPb27qyidPI-bjDySqP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page