Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Với Sách Giáo Khoa Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1945

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_13-50-35.png
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Với Sách Giáo Khoa Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1945 Đến 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Tự học (TH) là một xu thế tất yếu, bởi vì quá trình giáo dục thực chất là quá trình biến người học từ khách thể giáo dục thành chủ thể giáo dục (tự giáo dục . Tự học giúp nâng cao kết quả học tập của học sinh (HS và chất lượng giáo dục của nhà trường, là biểu hiện cụ thể của việc đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) ở các trường phổ thông. Đây cũng chính là biện pháp hữu hiệu để giải quyết mâu thuẫn giữa thời gian đào tạo có hạn ở nhà trường với khối lượng tri thức khổng lồ của nhân loại đang tăng theo cấp số nhân dưới tác động của cuộc Cách mạng 4.0. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Trong cách học, phải lấy tự học làm cốt”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Vĩnh Tường
    • Tác giả: Đậu Thị Hồng Thuý
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17KMuiwhPoqGY20L9Cz0Jj-AgwBE62f5W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page