Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Ứng Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Trong Dạy Học Đại Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Ứng Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Trong Dạy Học Đại Lượng Và Đo Đại Lượng Cho Học Sinh Lớp 4
    Toán học bắt nguồn từ thực tiễn và mỗi công thức là một mô hình toán học phản ánh một vấn đề của cuộc sống, do vậy không thể phủ nhận vai trò không thể thiếu của toán học trong đời sống con người. Trong nhà trường phổ thông ngay từ bậc học cơ sở- Giáo dục Tiểu học, Toán học trở thành môn học quan trọng trong việc hình thành và phát triển ở học sinh những năng lực cốt lõi và phi cốt lõi, bên cạnh đó còn giúp học sinh học tập tốt các môn học khác và chuẩn bị kiến thức cần thiết cho các cấp học sau. Mặc dù Toán học là “chìa khóa giải quyết mọi vấn đề” nhưng trên thực tế thì học sinh tiểu học sau khi học xong môn Toán lại chẳng biết dùng kiến thức đã được học vào việc gì trong cuộc sống,nhất là những bài toán “bồi dưỡng học sinh giỏi”.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Đỗ Thị Kim Liên
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12504
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page