Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Chương Cacbon

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Chương Cacbon - Silic Hóa Học 11 Thpt
    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế với những ảnh hưởng của xã hội tri thức và toàn cầu hoá đặt ra cho ngành giáo dục phải đào tạo được lực lượng lao động phù hợp với yêu cầu của thời đại mới. Đó là những người lao động không chỉ giỏi lí thuyết mà còn có năng lực thực hành, có khả năng ứng dụng những thành tựu của khoa học kĩ thuật vào sản xuất, thích ứng với nghề nghiệp và sự phát triển của xã hội hiện đại . Trước yêu cầu đó ngành giáo dục nước ta đang tiến hành đổi mới căn bản toàn diện từ mục tiêu, nội dung chương trình, SGK, PPDH ở các cấp học, môn học. Định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã được chỉ rõ trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW): “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”, “cuộc cách mạng về phương pháp giáo dục phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông. Áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13624
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page