Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Qua Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1954 Đến 1975

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_15-13-7.png
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Qua Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1954 Đến 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Ở trường THPT, Lịch sử giữ vai trò chủ đạo trong việc giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử và văn hoá dân tộc, giúp học sinh nhận thức và vận dụng được các bài học lịch sử để giải quyết những vấn đề của thực tế cuộc sống, phát triển tầm nhìn, củng cố các giá trị nhân văn, tinh thần cộng đồng, lòng hoan dung, nhân ái; góp phần hình thành, phát triển những phẩm chất của công dân Việt Nam, công dân toàn cầu trong xu thế phát triển của thời đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Thành Nhân
    • Tác giả: Nguyễn Khắc Kính
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FHgvyGbdQN9GOAOTzYcNO626cUVW7njg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page