Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hoá Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hoá Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Theo Chủ Đề Chương Kim Loại Kiềm, Kim Loại Kiềm Thổ, Nhôm - Hoá Học 12 Trung Học Phổ Thông
    Việt Nam là quốc gia đang phát triển, ch ng ta đang từng bước hội nhập kinh tế sâu rộng cùng với các nước trong khu vực và trên thế giới. Sự hội nhập và phát triển mang lại những c hội to lớn trong phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội nhưng đồng thời cũng đặt ra những thách thức không nhỏ mà chúng ta cần vượt qua. Yêu cầu đó đặt ra cho ngành giáo dục cần đào tạo nguồn nhân lực có chất l ng cao, có phẩm chất và năng lực, luôn sẵn sàng hành động và thử chứng với sự thay đổi ứng không ngừng của x hội đáp ứng nhu cầu về người lao động trong giai đoạn đổi mới hiện nay. Nhận thức đ c điều đó, ngày 04/11/2013 Đảng đ ra nghị quyết số 29/NQ TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nghị quyết nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Lê Thanh Mai
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13584
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page