Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hóa Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Sử Dụng Bài Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-4_0-8-34.png
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hóa Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Phần Vô Cơ Trung Học Cơ Sở
    Định hướng đổi mới PPDH trong giai đoạn hiện nay là: phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của người học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, hình thành thái độ tình cảm, hứng thú học tập cho học sinh. Và mục đích của sự đổi mới đó nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học. Để tiếp cận với định hướng trên, mỗi giáo viên phải tự thay đổi PPDH phù hợp với xu hướng của quá trình đổi mới. Có rất nhiều PPDH nhưng với Hóa học một PPDH không thể thiếu là phương pháp sử dụng các bài tập hóa học. Bài tập hóa học cung cấp cho HS cả kiến thức, cả con đường để giành lấy kiến thức, cả niềm vui sướng của sự phát hiện ra kiến thức. Do vậy, bài tập hóa học vừa là mục đích, vừa là nội dung, lại vừa là PPDH hiệu nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Bồn
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1yMohm6UQzVetI7XHM5JWQ_yMDXHwdOA4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page