Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hóa Học Vào Thực Tiễn Qua Dạy Học Sử Dụng Thí Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hóa Học Vào Thực Tiễn Qua Dạy Học Sử Dụng Thí Nghiệm Và Dạy Học Nêu Vấn Đề Chương Oxi-Lưu Huỳnh Hóa Học Lớp 10
    Giáo dục Việt Nam đang đứng trước yêu cầu phát triển để đáp ứng nhiệm vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế thành công. Vì vậy nhiệm vụ của ngành giáo dục là phải không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học, để góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước. Điều này được hội nghị lần thứ 8 BCHTWĐ khóa XI thông qua và có hiệu lực ngày 04 tháng 11 năm 2013 theo quyết định số 29 NQ/TW [21]. Hóa học là môn khoa học thực nghiệm dựa trên cơ sở lý thuyết, gắn liền với tự nhiên cùng với đời sống của con người, có miền kiến thức rộng để gắn kết lí thuyết với thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hữu Chung
    • Tác giả: Nguyễn Minh Thông
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067780
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 6, 2017

Share This Page