Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_23-48-34.png
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Dạy Học Các Yếu Tố Thống Kê
    Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, Đảng và nhà nước ta tại hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI với đã xác định: “Mục tiêu của đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện, phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào; sống tốt và làm việc hiệu quả” [3]. Theo đó, con người phát triển toàn diện phải có tư duy sáng tạo và có NL thực hành giỏi, có khả năng đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao trước yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa, gắn với phát triển nền kinh tế tri thức cùng xu hướng toàn cầu hóa là nhiệm vụ cấp bách của toàn xã hội cũng như ngành giáo dục chúng ta hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoài Anh
    • Tác giả: Huỳnh Quang Nhật Linh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15itZibjcTHja03CXGkVWwOWEe-PGxn8G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page