Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Thông Qua Dạy Học Các Chủ Đề Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Thông Qua Dạy Học Các Chủ Đề Tích Hợp Chương Cacbon - Silic - Hóa Học 11
    Giáo dục phải bám sát nhu cầu và đòi hỏi của xã hội, thông qua việc thiết kế các chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu nhân lực phục vụ các ngành khoa học đa dạng. Dạy học theo hướng tích cực là một trong những quan điểm giáo dục đã trở thành một xu thế trong việc xác định nội dung dạy học trong nhà trường phổ thông và trong chương trình xây dựng môn học. Hiện nay chương trình giáo dục của nước ta còn nặng về lý thuyết hàn lâm, ít có thực hành nên học sinh không có nhiều kỹ năng xử lý các tình huống thực tiễn. Chương trình sách giáo khoa chủ yếu dạy các em lý thuyết, rất ít quan tâm tới thực hành. Có những kiến thức giống nhau học sinh được học ở nhiều môn khác nhau. Các môn học chỉ coi trọng nội dung mà chưa quan tâm phát triển năng lực người học, cũng chưa chú trọng việc vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Kim Giang
    • Tác giả: Tạ Thị Liên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67875
    https://drive.google.com/uc?id=1hpX-Vp_UnCCHZWqYT_sw5T7qL9Eu9HXk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page