Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Ở Các Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, May 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Ở Các Trường Đại Học
    - Vấn đề phát triển năng lực vận dụng phương pháp dạy học tích cực (NL VDPPDH) cho sinh viên sư phạm hóa học (SVSPHH) là cần thiết, phù hợp với mục tiêu các học phần thuộc bộ môn Lí luận và phương pháp dạy học (PPDH) hóa học; chuẩn đầu ra của SV khối ngành sư phạm ở các trường đại học; đáp ứng được yêu cầu của đổi mới giáo dục phổ thông trong giai đoạn mới.
    - Việc đề xuất được khái niệm, cấu trúc NL VDPPDH cho SVSPHH là những vấn đề mới. Đây là cơ sở khoa học giúp chúng tôi đề xuất được bộ công cụ đánh giá NL VDPPDH cũng như đề xuất được ba biện pháp phát triển NL VDPPDH cho SVSPHH.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hoá học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thị Oanh và TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Kiều Phương Hảo
    • Số trang: 242
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=31134
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page