Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Phương Pháp Tọa Độ Vào Giải Toán Hình Học Không Gian Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_2-39-13.png
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Phương Pháp Tọa Độ Vào Giải Toán Hình Học Không Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Chương trình toán THPT, Hình học chiếm vị trí tương đối quan trọng. Đặc biệt là hình học không gian 11 và 12, phần này chiếm tới một phần ba chương trình. Tuy nhiên hình học không gian là môn học khá trừu tượng nên đa số học sinh e ngại, thiếu tự tin khi tiếp cận. Hơn nữa, đây là một nội dung quan trọng mà các em phải đối mặt trong kì thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hàng năm. Vấn đề đặt ra là làm cách nào trực quan hóa tính trừu tượng trong hình học không gian để các em hứng thú, tự tin trong quá trình học và giải toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trần Minh Lớn
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42431.html
    https://drive.google.com/file/d/1dimbgCxpwNBPutfL-epMiZ4QJJOv4O3_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page