Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn
    Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã xác định "Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế" v 1] Quán triệt quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước về đổi mới giáo dục, giáo dục nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học – từ chỗ quan tâm tới việc HS học được gì đến chỗ quan tâm tới việc HS làm được cái gì qua việc học. Trong hệ thống giáo dục quốc dân, Giáo dục Tiểu học được coi như bậc học “nền móng” để xây dựng một “ngôi nhà mới - con người mới”. Việc hình thành cho HS các năng lực, phẩm chất phải được tiến hành ngay từ cấp Tiểu học. Để hình thành cho HS TH các năng lực, phẩm chất cần có, không thể phủ nhận vị trí quan trọng của Môn Toán bởi vì các kiến thức, kĩ năng của môn Toán ở TH có nhiều ứng dụng trong đời sống; chúng rất cần thiết cho người lao động, rất cần thiết để học tốt các môn học khác ở TH và chuẩn bị cho việc học tốt môn Toán ở bậc trung học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiến Trung
    • Tác giả: Phạm Thị Huyền Trang
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12997
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page