Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_10-35-56.png
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Khối Đa Diện, Mặt Nón, Mặt Trụ Và Mặt Cầu Trong Hình Học 12
    Toán học có vị trí hết sức quan trọng trong sự phát triển của nhân loại ở nhiều mặt của đời sống xã hội. Toán học phát triển từ thực tiễn lao động sản xuất của con người, cùng với sự phát triển của xã hội, toán học ngày càng trở thành công cụ đắc lực giúp con người chinh phục và khám phá thế giới tự nhiên. Do đó, việc hướng phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn là hết sức cần thiết, phù hợp hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông hiện nay ở nước ta là chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, hướng đến học sinh vận dụng được điều gì sau khi học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hiền
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48351.html
    https://drive.google.com/file/d/1QrqXplt1KZTuXYOYHAoiX32fkCTNtxaF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page