Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trong Dạy Học Hình Học 9
    Toán học là một môn học có nguồn gốc thực tiễn có thể áp dụng cải thiện cuộc sống. Những khái niệm cơ bản về Toán học ban đầu đã được con người trìu tượng hóa từ những nhu cầu thực tiễn trong cuộc sống, chứ đây không phải là do tư duy con người sinh ra. Theo [3. tr71] "số tự nhiên ra đời do nhu cầu đếm, hình học xuất hiện do nhu cầu đo đạc lại ruộng đất sau những trận lụt bên bờ sông Nin (Ai cập) ", ... Do đó Toán học là môn học vẫn có một mối quan hệ mật thiết với thực tiễn và được ứng dụng vào thực tiễn trong rất nhiều ngành, nhiều lĩnh vực của cuộc sống, góp phần làm cho cuộc sống tốt hơn, hiện đại, văn minh hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Trinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-co-so-trong-day-hoc-hinh-hoc-9-135624.html
    https://drive.google.com/uc?id=1n6ueM8fyfFVTR0Dsi1L_cEu4SahQK4_b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page