Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Viết Sáng Tạo Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_0-49-45.png
    DH theo định hướng phát triển NL người học (competency - based approach) đang đặt ra những yêu cầu về đổi mới nội dung, phương pháp. Trong hành trình đó, bộ môn Tiếng Việt ở các trường đại học đào tạo cử nhân sư phạm cũng có sự vận động tích cực để đón bắt những xu thế mới, đảm bảo phát triển một cách đồng bộ, toàn diện và sáng tạo các kĩ năng sử dụng ngôn ngữ. Quan điểm “dạy học tiếng gắn với quá trình lĩnh hội để sử dụng bởi khi thụ đắc một ngôn ngữ, trẻ em không chỉ tri nhận những kiến thức thuần túy ngôn ngữ mà thụ đắc luôn cả một hệ thống về sự sử dụng, nói cách khác, cần chú trọng cho HS cả hai bình diện hệ thống ngôn ngữ và hệ thống sử dụng ngôn ngữ” trở thành điểm nhấn của việc tổ chức các hoạt động Tiếng Việt ở nhà trường tiểu học. Cũng chính vì lẽ đó, việc dạy tiếng mẹ đẻ cho SV ngành GDTH tại các trường đại học, cao đẳng cũng có những biến chuyển nhanh chóng nhằm đáp ứng đòi hỏi từ thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quỳnh Nga
    • Tác giả: Trần Thị Phượng Nga
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1k0G02NH6lZDEiuP6DlJxlD8wLJ3UgVkM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page