Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Thông Qua Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Hoạt Động Kể Chuyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Thông Qua Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Hoạt Động Kể Chuyện Sáng Tạo Ở Trường Mầm Non
    Trẻ em chính là niềm vui, niềm hạnh phúc trong mọi gia đình, đó chính là tương lai, là sự tự tôn, tự hào của mỗi dân tộc. Để những chồi non với tâm hồn trong sáng hồn nhiên này trở thành những công dân có ích cho xã hội thì chúng ta - những người đi trước cần chú trọng, quan tâm đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên đầu đời, là nền tảng trong quá trình phát triển của con người, đầu tư vào độ tuổi mầm non là chúng ta đang đầu tư vào sự phát triển của các thế hệ sau. Trẻ thơ là độ tuổi bắt đầu nhận thức được thế giới xung quanh với nhiều tình cảm, xúc cảm mạnh mẽ giữa trẻ với các nhân vật có trong các tác phẩm văn học, ở trẻ đã có sự đồng điệu về tâm hồn với tình cảm, phát sinh nhu cầu thích nghe kể chuyện và tự kể lại truyện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Huỳnh Thị Xuân Kiều
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14914
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page