Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Việc Dạy Trẻ Kể Chuyện Sáng Tạo Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Việc Dạy Trẻ Kể Chuyện Sáng Tạo Ở Trường Mầm Non Hoa Hồng
    Ngay từ thuở ấu thơ, trẻ em đã có nhu cầu lĩnh hội kinh nghiệm xã hội – lịch sử được vật chất hóa trong nền văn hóa loài người. Đó là quá trình chỉ được thực hiện trong điều kiện có sự hướng dẫn thường xuyên của người lớn, tức là giáo dục. Trường mầm non là mắt xích đầu tiên của hệ thống giáo dục quốc dân, là khâu quan trọng của hệ thống giáo dục và giáo dưỡng tiếng mẹ đẻ ở nhà trường. Việc dạy và học tiếng mẹ đẻ có thể nói được bắt đầu từ lúc lọt lòng. Nhiệm vụ cơ bản của giáo dục mầm non là hình thành cho trẻ những cơ sở ban đầu của nhân cách con người mới, giúp trẻ phát triển toàn diện, hài hòa, cân đối, tạo điều kiện tốt cho những bước phát triển sau này, xây dựng cho mỗi trẻ nền tảng nhân cách tốt, đầy sức sống cả về thể chất lẫn tinh thần, nghĩa là giáo dục mầm non một mặt làm cho trẻ hồn nhiên, vui tươi, tích cực, chủ động để trở thành người dễ tiếp thu giáo dục, một mặt chuẩn bị cho trẻ khả năng học tập tốt, sống và làm việc phù hợp với yêu cầu của xã hội, của đất nước trong thời đại mới.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp phát triển ngôn ngữ
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Đỗ Thị Hiên
    • Tác giả: Hoàng Ngọc Mai
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12647
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page