Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Ngữ Liệu Về Chủ Điểm Gia Đình Theo Hướng Dạy Học Tích Hợp Tập Đọc, Kể Chuyện, Tập Làm Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Ngữ Liệu Về Chủ Điểm Gia Đình Theo Hướng Dạy Học Tích Hợp Tập Đọc, Kể Chuyện, Tập Làm Văn Ở Lớp Hai, Lớp Ba
    Theo Từ điển Tiếng Việt (Hoàng Phê chủ biên), ngữ liệu là tư liệu ngôn ngữ được dùng làm căn cứ để nghiên cứu ngôn ngữ. Ngữ liệu đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong nghiên cứu và dạy học Tiếng Việt. Đối với nhà nghiên cứu ngôn ngữ, ngữ liệu trở thành những cứ liệu cho hoạt động phân tích, tổng hợp, khám phá ra những chân lí ngôn ngữ học, những tri thức lí luận về ngôn ngữ. Ngữ liệu mang lại hình ảnh trực quan về thực tế ngôn ngữ, mang lại hình thức có tính vật chất đầu tiên của quá trình nhận thức các khái niệm, quy tắc tiếng Việt. Theo tác giả Nguyễn Thị Phương Liên (2012), “Trong dạy học tiếng Việt, ngữ liệu là các tài liệu ngôn ngữ cụ thể được sử dụng trong SGK, được GV đưa ra trong bài dạy, nó là đối tượng nghiên cứu của HS trong giờ học tiếng Việt”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Xuân Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Vang
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20693
    https://drive.google.com/uc?id=1uYIiircHVzhRz_HqGs3Yzy9z42O4TniJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page