Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Nhà Trường Trung Học Phổ Thông Ở Việt Nam Theo Quan Điểm Nhà Trường Hiệu Quả

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Nhà Trường Trung Học Phổ Thông Ở Việt Nam Theo Quan Điểm Nhà Trường Hiệu Quả
    Tổng quan cơ sở lý luận về phát triển nhà trường hiệu quả (NTHQ). Nghiên cứu về một số nhà trường ở nước ngoài và thích nghi hóa vào điều kiện nhà trường Việt Nam. Khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý nhà trường trung học phổ thông (THPT) Việt Nam theo quan điểm NTHQ. Xây dựng các tiêu chí quản lý nhà trường THPT theo quan điểm trên, từ đó đề xuất các giải pháp: tổ chức các hoạt động tuyên truyền về quan điểm, mục tiêu và phương thức tổ chức để nâng cao nhận thức về phát triển nhà trường THPT theo quan điểm NTHQ cho các lực lượng tham gia giáo dục. Đào tạo, bồi dưỡng hiệu trưởng thành nhà quản lý, lãnh đạo chuyên nghiệp; Đổi mới tư duy và phương thức quản lý nhà trường theo hướng phân cấp, tự chủ, tự chịu trách nhiệm và thực hiện có hiệu quả lãnh đạo sự thay đổi nhà trường; Chú trọng lãnh đạo và quản lý phát triển giáo dục toàn diện cho học sinh; Xây dựng môi trường thân thiện, tạo dựng sự đồng thuận cho các lực lượng giáo dục và vận động cộng đồng, xã hội tham gia phát triển nhà trường. Thử nghiệm bộ tiêu chí quản lý và xin ý kiến chuyên gia về các giải pháp phát triển nhà trường THPT Việt Nam theo quan điểm nhà trường hiệu quả.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính, GS. TS. Vũ Văn Tảo
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Cường
    • Số trang: 210
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1004163
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 23, 2021

Share This Page