Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Trí Thông Minh Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mầm Non Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by toan247, Oct 3, 2018.

  1. toan247

    toan247 Member

    [​IMG]
    Phát Triển Trí Thông Minh Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mầm Non Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm
    Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Những năm đầu đời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển năng lực của trẻ. Bởi trẻ bẩm sinh đã có khả năng tiếp thu học tập, não bộ đã được lập trình để tiếp nhận các thông tin cảm quan, sử dụng để hình thành hiểu biết và giao tiếp với thế giới. Nhưng thiên hướng học tập của trẻ có thể bị hạn chế bởi nhiều yếu tố. Việc được hưởng sự chăm sóc và phát triển tốt từ lứa tuổi trẻ thơ sẽ góp phần tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của trẻ. Giáo dục mầm non sẽ chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng như tự lập, sự kiềm chế, khả năng diễn đạt rõ ràng đặc biệt là phát triển kỹ năng ngôn ngữ và nhận thức.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Ngô Dược Thư
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14054
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 3, 2018

Share This Page