Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Trường Tiểu Học Dạy Học Hai Buổi-Ngày Vùng Khó Khăn Tỉnh Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Trường Tiểu Học Dạy Học Hai Buổi/Ngày Vùng Khó Khăn Tỉnh Hòa Bình Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục Hiện Nay
    Đề tài đã nghiên cứu kinh nghiệm về dạy học 2 buổi/ngày ở Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới một cách có hệ thống, tiến hành điều tra, khảo sát về thực trạng phát triển trường tiểu học dạy học 2 buổi/ngày cũng như kinh nghiệm của một số trường tiểu học, chỉ ra lợi ích, sự cần thiết phát triển trường tiểu học dạy học dạy học 2 buổi/ngày ở vùng khó khăn đồng thời khẳng định sự cần thiết của việc phát triển trường tiểu học dạy học 2 buổi/ngày có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Diễm
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/73116
    https://drive.google.com/uc?id=1lKax4mlXbYRmsmS_3SNz0Z6LLVhJtwew
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page