Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Qua Dạy Học Hình Học Không Gian Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_14-51-6.png
    Nghị quyết 29 ngày 04/11/2013 của BCH TW khóa XI đã đề ra mục tiêu, các nhiệm vụ, giải pháp nhằm đổi mới căn bản toàn diện phương pháp GD&ĐT của nước ta, trong đó tại khoản 2, mục III, nêu rõ “…Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực...”. Như vậy, mục tiêu giáo dục chú trọng đến việc đổi mới phương pháp để phát triển các HĐ Tư duy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Hiếu Trung
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49519.html
    https://drive.google.com/file/d/1fHB5xnvFXgcUpI1SeMTbZa3yw9FWWSTR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page