Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Giới Hạn - Đại Số Và Giải Tích 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_22-27-0.png
    Môn Toán là một trong những môn học góp phần phát triển TD cho HS, trong đó có TDBC. Tuy nhiên, tình hình dạy học môn Toán ở các Trường THPT hiện nay GV chưa quan tâm nhiều đến phát triển TDBC cho HS mà chủ yếu quan tâm đến phát triển TD sáng tạo, TD logic,… Điều này làm cho học sinh chưa hiểu rõ bản chất của Toán học, không thấy được sự thống nhất và mâu thuẫn giữa các đối tượng Toán học, không hiểu được lịch sử của vấn đề mình đang học nên nhìn nhận chúng một cách rời rạc, chủ quan. Vì thế, việc phát triển TDBC cho HS trong dạy học nói chung và trong bộ môn Toán nói riêng là rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Quyên
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51605.html
    https://drive.google.com/file/d/1fwinEJUyIVW6g2kRmpkA4UcRTPO5aaGj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page