Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chương Hàm Số Lượng Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-51-10.png
    Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chương Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình Lượng Giác Đại Số & Giải Tích 11
    Cùng với quá trình đổi mới đất nước, đổi mới giáo dục luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm. Nghị quyết số: 29 – NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 8 khoá XI “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế đã đưa ra mục tiêu “Đổi mới giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dường năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh”. Định hướng này đề cập đến việc đổi mới giáo dục trong những năm tới theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Trần Văn Toàn
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49793.html
    https://drive.google.com/file/d/1Vrm35ggQpeXmjArat69zS2NXEhWX9gC8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page