Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương III Phương Pháp Tọa Độ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_15-46-20.png
    Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương III Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng - Hình Học 10
    Toán học và triết học có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, trong đó phép biện chứng duy vật đóng vai trò nòng cốt. Đó là một trong các phương pháp khởi nguồn cho những phát minh toán học ra đời. Tư duy biện chứng duy vật có vai trò to lớn đối với nhận thức và hoạt động thực tiễn. Cụ thể là nó giúp chúng ta khắc phục lối tư duy siêu hình, phiến diện,... để có thể xem xét đối tượng một cách đúng đắn, toàn diện; khắc phục tư tưởng bảo thủ, trì trệ và thái độ định kiến với cái mới; tránh sự phỏng đoán thiếu cơ sở khoa học và nguy cơ rơi vào ảo tưởng; nhìn nhận đối tượng một cách khách quan và khoa học; giúp việc học tập và nghiên cứu các môn khoa học khác có hiệu quả hơn, đồng thời có khả năng gắn kết lý luận với thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Trần Văn Tảo
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48328.html
    https://drive.google.com/file/d/112JNHhjJ-qzfUsptzjVlK8RG7Xv9JHCz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page