Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Phương Trình, Bất Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_16-25-41.png
    Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Phương Trình, Bất Phương Trình Vô Tỷ Ở Lớp 10
    Tư duy biện chứng đòi hỏi chủ thể không chỉ phản ánh đúng những mối liên hệ, sự vận động và phát triển của sự vật, hiện tượng trong thế giới khách quan, mà còn phải nắm vững và vận dụng nhuần nhuyễn những phương pháp, nguyên tắc của phép biện chứng duy vật vào nhận thức và hoạt động thực tiễn. Tư duy biện chứng duy vật có vai trò to lớn đối với nhận thức và hoạt động thực tiễn. Cụ thể là nó giúp chúng ta khắc phục lối tư duy siêu hình, phiến diện… để có thể xem xét đối tượng một cách đúng đắn, toàn diện; khắc phục tư tưởng bảo thủ, trì trệ và thái độ định kiến với cái mới;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Đỗ Văn Bắc
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42621.html
    https://drive.google.com/file/d/1IVW4CL24kMAFm7FpySued7Rg7x2ITBFH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page