Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học 8 Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_3-57-14.png
    Bộ môn hình học trung học cơ sở nói chung và hình học 8 nói riêng có nhiều cơ hội giúp học sinh phát triển năng lực như: năng lực tính toán, năng lực tư duy, năng lực hợp tác và giao tiếp, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực sử dụng công nghệ thông tin. Tư duy biện chứng là một trong những năng lực tư duy giúp học sinh hiểu sâu sắc bản chất Toán học nói chung và môn Hình học nói riêng, rất thuận lợi để phát triển năng lực tư duy cho học sinh. Do đó, việc phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học nói chung và trong bộ môn Toán nói riêng là rất quan trọng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Phước
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46358.html
    https://drive.google.com/file/d/1M0LiUBrEwZTPPD9PEmlBd2G8vwVNITvW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page