Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Tư Duy Cho Học Sinh Lớp 4 Thông Qua Dạy Học Giải Toán Có Nội Dung Hình Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by kimcuong230797, Jun 29, 2019.

  1. [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Cho Học Sinh Lớp 4 Thông Qua Dạy Học Giải Toán Có Nội Dung Hình Học
    Xuất phát từ mục tiêu giáo dục hiện nay là đào tạo nên những con người mới, con người phát triển toàn diện. Cơ sở nền móng của sự phát triển này là học sinh cấp Tiểu học. Việc giáo dục học sinh Tiểu học được thực hiện chủ yếu thông qua các môn học trong nhà trường, trong đó môn Toán giữ vai trò quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu trên. Thông qua môn Toán học sinh Tiểu học được phát triển đúng mức một số khả năng trí tuệ và thao tác tư duy quan trọng như: so sánh, phân tích, tổng hợp. trừu tượng hóa, khái quát hóa. Hình thành tác phong học tập và làm việc có suy nghĩ, có kế hoạch, có kiểm tra, có tinh thần hợp tác, có ý chí vượt qua khó khăn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Năng Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11319
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2019

Share This Page