Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Toán Hình Học Không Gian Thông Qua Các Hoạt Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-56-45.png
    Phát Triển Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Toán Hình Học Không Gian Thông Qua Các Hoạt Động Khai Thác Mối Liên Hệ Với Hình Học Phẳng
    Hình học không gian (HHKG) là một nội dung rất quan trọng trong chương trình hình học (HH) phổ thông. Ở bậc trung học cơ sở, học sinh (HS) chủ yếu học và bước đầu làm quen với những kiến thức mở đầu của HHKG ở gần cuối học kì 2 toán lớp 8. Lên bậc trung học phổ thông (THPT), HS mới được học HHKG một cách đầy đủ và có hệ thống ở khối 11. Cách thức xây dựng HHKG khác rất nhiều so với hình học phẳng (HHP), đối tượng và quan hệ giữa các đối tượng của HHKG trừu tượng, không trực quan như HHP. Trong HHP, HS quen xét quan hệ giữa các đối tượng dựa vào hình vẽ trực quan còn HHKG đòi hỏi rất cao trí tưởng tượng của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Đào Tam
    • Tác giả: Đặng Ngọc Nhật
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/114tRsfF1dAaCBhjyxCgD7VyDyDAEmps1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page