Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Tư Duy Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Lớp 5A1 Trường Mầm Non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Lớp 5A1 Trường Mầm Non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc Qua Đồ Chơi, Trò Chơi Thông Minh
    Mầm non là “Bậc học nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc dân”. Những gì trẻ học được, hình thành được ở bậc Mầm non được tích tụ lại, trở thành phẩm chất và những phương tiện làm hành trang theo suốt cuộc đời của mỗi con người. Có thể nói lứa tuổi học sinh Mầm non là thời kỳ thuận lợi để hình thành các thành phần tạo nên nhân cách con người Việt Nam. Mục tiêu của ngành giáo dục mầm non là giúp trẻ phát triển toàn diện. Vì vậy giáo dục trí tuệ là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Phát triển nhận thức là một trong những mục tiêu của giáo dục mầm non, mà phát triển nhận thức phải đi đến độ cao là phát triển tư duy cho trẻ. Phát triển tư duy là nền tảng tạo ra cơ sở để phát triển quá trình cảm tính.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Ngô Thị Duyên
    • Số trang: 50
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11536
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page