Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Qua Khái Quát Hóa Mẫu Hình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_2-56-38.png
    Phong trào cải cách toán học kêu gọi mọi người chú ý đến sức mạnh của Toán, nhấn mạnh đến việc dạy Toán vì sự hiểu biết. Như vậy, kiến thức Toán có thể sử dụng có ý nghĩa và hiệu quả trong thực tế. Các nghiên cứu đã chứng tỏ học sinh có thể phát triển tư duy hàm từ rất sớm, ở các bậc học Tiểu học và Trung học cơ sở. Ví dụ, Blanton và Kaput (2004) chỉ ra rằng trẻ em trong lớp một có thể mô tả hai số lượng tương ứng như thế nào trong một bối cảnh vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Kiêm Minh
    • Tác giả: Văn Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1u-hNDZN9pBHRyZ3LB0Nk0B4LfC9erNJ2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page