Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_22-19-15.png
    Phát Triển Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình Lượng Giác Đại Số Và Giải Tích 11
    Nâng cao chất lượng dạy và học đang là một yêu cầu cấp bách đối với ngành Giáo dục nước ta hiện nay. Một trong những khâu then chốt để thực hiện yêu cầu này là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được chỉ rõ trong các văn bản có tính chất pháp quy của Nhà nước và ngành Giáo dục nước ta. Nghị quyết số 29 - NQ/TW, ngày 4 tháng 11 năm 2013 khẳng định: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Phạm Anh Tuấn
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51610.html
    https://drive.google.com/file/d/1ooRFgrPk9t_GjXHqwQszf_CtXx1Rht1V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page