Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Thông Qua Khai Thác Các Mẫu Hình Trong Dạy Học Toán Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_15-36-52.png
    Lịch sử loài người đã bước sang thế kỉ XXI và khoa học công nghệ phát triển như vũ bão. Phát triển giáo dục là nền tảng, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; là một trong những động lực quan trọng, thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa; là yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập với Quốc tế đòi hỏi phải khẩn trương đổi mới giáo dục đào tạo (GD&ĐT). Để đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới, ngành giáo dục nói chung, bậc tiểu học nói riêng đang đẩy mạnh tiến trình đổi mới cả về nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động dạy và học theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thu
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/56416
    https://drive.google.com/file/d/1F-HkVsNYGhjPp-RtyRpNDi6u2qwunxqA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page