Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Học Sinh THPT Miền Núi Khi Dạy Các Khái Niệm Vật Lý Của Chương Từ Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Sep 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Học Sinh Thpt Miền Núi Khi Dạy Các Khái Niệm Vật Lý Của Chương “Từ Trường” Và “Cảm Ứng Điện Từ” (Vật Lý 11 – Ban Cơ Bản)
    Chúng ta đang sống ở thế kỉ XXI, thế kỷ của tri thức khoa học và công nghệ cao. Điều đó đòi hỏi nền giáo dục nước nhà phải đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện. Nghị quyết BCH Trung ương Đảng VIII đã chỉ rõ: “Mục tiêu của giáo dục đào tạo là đào tạo ra những con người có đủ phẩm chất, năng lực để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, làm chủ tri thức khoa học công nghệ hiện đại, có năng lực phát huy giá trị văn hoá dân tộc, tiếp thu tinh hoa của nhân loại, có tư duy sáng tạo, kỹ năng thực hành giỏi”. Để thực hiện được mục tiêu giáo dục nói trên, vấn đề đặt ra đối với các trường học là cần không ngừng đổi mới về nội dung, PPDH và tăng cường trang thiết bị dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS- TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Lê Văn Huế
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-day-cac-khai-niem-vat-ly-cua-chuong-582.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page