Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Tư Duy Không Gian Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí 12 Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Nov 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tư duy không gian trong dạy học Địa lí là quá trình nhận thức, trong đó, HS vận dụng kiến thức, kinh nghiệm đã có và các phương tiện trực quan, thực hiện các thao tác tư duy để phản ánh đặc trưng, các mối quan hệ và giải quyết vấn đề đặt ra cho lãnh thổ. Bốn thao tác phát triển TDKG phù hợp với chương trình Địa lí 12 ở trường THPT ở nước ta là: Phân tích và tổng hợp đặc trưng của đối tượng không gian, thiết lập mối quan hệ không gian, so sánh các đối tượng không gian, suy luận theo không gian.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đỗ Thị Minh Đức, TS. Trần Thị Thanh Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Tú Linh
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35831
    https://drive.google.com/uc?id=1OXZKJNxW66E5mpzv8PqjM32vlhnd9Bnc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 22, 2020

Share This Page