Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Theo Lý Thuyết

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Theo Lý Thuyết Kiến Tạo
    Xu hướng tất yếu của giáo dục là đào tạo ra những con người năng động, linh hoạt và sáng tạo mà phát triển tư duy chính là một mục tiêu cần hướng tới. Hơn nữa, trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như ngày nay con người ngày càng cần phải lĩnh hội khối lượng tri thức ngày càng nhiều trong khi đó thời gian vẫn không thay đổi. Mặt khác, trong cuộc sống, ai cũng cần tư duy, đó là bản tính tự nhiên của chúng ta. Nhưng, nếu bỏ mặc nó, phần lớn tư duy của chúng ta sẽ bị thiên lệch, bóp méo, rời rạc, thiếu thông tin hay hết sức định kiến. Song, chất lượng cuộc sống của ta hay những gì ta tạo ra lại hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng tư tưởng của chúng ta. Tư duy kém sẽ rất tốn kém, cả về tiền bạc, thời gian lẫn chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, việc phát triển năng lực tư duy càng trở nên khẩn thiết hơn bao giờ hết. Điều này thực sự quan trọng với trẻ em, đặc biệt là học sinh lứa tuổi tiểu học, bởi đây là cấp học nền tảng để định hướng cho sự phát triển của trẻ tron tương lai.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Thanh
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14564
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page