Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Phương Trình Chứa Căn Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Phương Trình Chứa Căn Thức Ở Lớp 10
    Qua quá trình nghiên cứu đề tài, tổng hợp các kiến thức về tư duy phản biện, hệ thống các biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10, luận văn đã đạt được một số kết quả như sau: Luận văn đã chỉ ra được việc phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông là rất cần thiết. Đặc biệt, môn toán là môn học có rất nhiều điều kiện để phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận, góp phần làm rõ hơn về tư duy phản biện, các đặc điểm của tư duy phản biện. luận văn cũng đã tìm ra căn cứ để rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh thông qua Phương trình chứa căn thức ở lớp 10.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Bùi Lan Phương
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • ĐH Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89134
    https://drive.google.com/uc?id=1ajRhtn0BpDjBQRfTVeIZZZQu-SY84lDH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page