Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Tích Phân Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Tích Phân Lớp 12
    Đề tài tập trung nghiên cứu cơ sở lí luận của tư duy, tư duy phản biện, các tính chất đặc trưng và lợi ích của tư duy phản biện; Đề tài tiến hành khảo sát thực tế cho thấy đa sô giáo viên và học sinh còn thiếu sự hiểu biết về loại tư duy phản biện, thái độ của một bộ phận giáo viên còn né tránh ngại áp dụng trong quá trình dạy học ; Đề tài đề ra được một số biện pháp nhằm kích thích sự phát triển tư duy phản biện trong quá trình dạy và học;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Lưu Quang Lợi
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88301
    https://drive.google.com/uc?id=1EZnKSMbl8RnXCq1VsOtPzWhVu2-8EzF9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page