Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Một Số Chủ Đề Toán Lớp 2

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Một Số Chủ Đề Toán Lớp 2
    Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã và đang tạo ra nhiều sự thay đổi, đòi hỏi giáo dục phải tạo ra những thế hộ công dân toàn cầu. Từ đó, quá trình dạy học không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ kiến thức mà còn nhằm hình thành phẩm chất và phát triển năng lực người học. Năng lực này không những giúp người học làm chủ được kiến thức mà tương lai còn có thể trở thành người lao động tự chủ, sáng tạo, đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Những năm gần đây, Việt Nam đã và đang đổi mới chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Trong những năng lực cốt lõi mà giáo dục phổ thông hướng đến, việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo không thể tách rời việc phát triển năng lực tư duy phản biện ở học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Việt Hùng
    • Tác giả: Hoàng Khánh Phương
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70109
    https://drive.google.com/uc?id=1WjHWioNKVZ_F_Kks0hOBHnZnaZEXvUJJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page